Chenglong M3 2022

Xe tải Chenglong M3 2022 có những đổi mới và cải tiến như thế nào, có thể kể đến sự gia tăng về tải trọng và chất lượng thùng xe chính là những điểm mới đáng quan tâm nhất.

Bước sang năm 2022, khi mà quy định về tiêu chuẩn khí thải Euro 5 đưa vào chính thức áp dụng thì các sản phẩm xe tải nhập khẩu phải tuân theo quy định mới, làm lại làm toàn bộ thiết kế để phù hợp chính sách của nhà nước đối với xe nhập khẩu. Sự thay đổi về quy định cũng là một cơ hội để các hãng xe hoàn thiện sản phẩm, trau chuốt hơn, đến gần với người tiêu dùng và ý thích của họ hơn. 

Xe tải Chenglong M3 2022 có gì mới?

chenglong-m3-9-tan

Chenglong 9 tấn đời 2022 máy 180HP

Nói về tổng thể chiếc xe thì không có quá nhiều sự thay đổi khi mà cabin M3 vẫn là lựa chọn tốt nhất cho dòng xe tải 4×2 tiếp cận với phân khúc tải nặng, ngoại hình cao thoáng với màu bạc đặc trưng và mui lướt gió, chiều cao từ mặt đất đến mui lướt gió đạt 3680mm, tạo ra sự cân bằng giữa chiều cao thùng và chiều cao tổng thể của xe.

Kích thước thùng xe vẫn giữ nguyên chiều dài là 8100mm lọt lòng , đây được cho là kích thước tối ưu phù hợp với nhiều người dùng hiện và phân khúc xe tải tầm trung có thể chở đa dạng các loại hàng hóa, từ hàng hóa tiêu dùng như thực phẩm đóng gói hay các mặt hàng vật liệu phục vụ xây dựng như ống nước, xi măng, kiện hàng đóng pallet tiêu chuẩn.

Lòng thùng tại điểm rộng nhất không có cột đạt kích thước 2400mm, kích thước này là tối đa dành cho xe tải thùng tổng tải trọng 16 tấn hiện nay, tại các vị trí có cột thì kích thước lọt lòng là 2360mm. Các hạng mục cơ khí của thùng được gia công và tổ hợp ở mức độ chính xác cao và hoàn thiện tốt, cho phép thùng có thể chở tải lớn hơn khả năng thiết kế từ 100%. 

Điểm mới của xe là tuy vẫn giữ kích thước thùng như vậy nhưng tải trọng xe đã tăng lên một cách đáng kể, tăng thêm 200kg so với tải trọng thiết kế của xe đời 2021, đạt tải trọng cho phép tham gia giao thông là 8850kg. Trong bối cảnh nhà nước đang xiết tải trọng như hiện nay thì tăng thêm mức 200kg đã là đáng quý, mức tải trọng lại càng gia tăng sẽ giúp tài xế và chủ xe yên tâm hơn khi sử dụng xe tải di chuyển đường dài, mật độ các trạm cân tại các đường cao tốc ngày càng dày đặc và có dấu hiệu xiết chặt để giảm sự ảnh hưởng đến đường sá vừa mới xây dựng xong .

Thùng xe mở 9 bửng và có nhiều lựa chọn

chenglong-m3-2022

Xe tải Chenglong M3 C180 2022 mở 9 bửng với kích thước  được cân đối đều nhau, số lượng bửng và cột nối liên tiếp nhau giúp cho thành thùng đạt độ cứng cao, không bị phình ra một cách dễ dàng khi chở tải nặng, đây cùng là một sự nổi bật của loại thùng mở 9 bửng thay vì loại mở 7 bửng như nhiều hãng xe hiện nay vẫn làm.

Phía ngoài thùng xe được bọc inox 430 đạt độ bóng và chống ăn mòn tốt hơn so với tôn lạnh thông thường, phía xương bửng là hộp thép 20x40mm, phía thành trong ốp tôn đen dày 0.8mm, như vậy đã đảm bảo được xe chắc chắn và chống gỉ tương đối tốt, nếu như cầu chắc hơn thì sau khi lấy xe về bạn có thể gia cố thêm các thanh chống và lót sàn dày hơn để đảm bảo chở tải nặng hoặc các yếu tố ăn mòn khác.

Nếu như cần đóng thùng ngoài tiêu chuẩn thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm và định hướng ngay từ đầu để công tác đóng thùng và nghiệm thu đăng kiểm đạt kết quả cao, không bị vướng mắc về thời gian giao hàng và các thủ tục đăng kiểm.

Scroll Tư vấn mua xe tải Howo