Tìm hiểu thị trường xe nâng 2023

Cập nhật thông tin thị trường xe nâng 2023 có những điểm gì mới và nổi bật, mục tiêu sử dụng xe nâng trong năm nay của bạn là gì, hãy cùng chúng tôi khám phá những tin tức mới nhất về thị trường nhé!

Thị trường xe nâng trong những năm qua đã hoàn thiện và phát triển rất nhiều, cho phép khách hàng có nhiều sự lựa chọn phân khúc từ sử dụng ngắn hạn cho đến dài hạn từ 1 năm trở lên, nhiều khách hàng băn khoăn không biết đến sự đa dạng của các loại hình xe nâng mới xuất hiện và các dịch vụ đi kèm, cho phép giải phóng sức lao động và sở hữu xe nâng với giá tiền rẻ hơn rất  nhiều so với việc bỏ ra số tiền lớn để có thể sử dụng xe nâng toàn thời gian như trước đây.

Nếu như bạn ở trong các tình huống phía trên thì hay theo dõi bài viết này để có được các thông tin và kiến thức cụ thể để tiện bề theo dõi và phát triển công việc nhé.

Sử dụng xe nâng trong thời gian ngắn thì phải làm gì?

xe-nang-2023

Không phải công ty hay doanh nghiệp nào cũng có nhu cầu sử dụng xe nâng hàng liên tục với tần suất thường xuyên trong thời gian dài dẫn đến việc bắt buộc phải mua xe nâng, vấn đề mua xe nâng thì phải huy động và bỏ ra một số tiền tương đối lớn, khoảng vài trăm triệu đồng, như vậy là bài toán này không hợp lý và công ty cũng không muốn chi ra số tiền lớn như vậy để có thể tiến hành mua bán và sở hữu một chiếc xe nâng cũ hay nhập khẩu mới 100%.

Đối với các doanh nghiệp có đặc thù như vậy, lời khuyên trước chân thành của công ty xe nâng chúng tôi đó là bạn nên thuê xe nâng trong khoảng thời gian 6 tháng, như vậy vừa có thể khai thác hết khả năng sử dụng của xe nâng, trong khi đó số tiền bỏ ra mỗi tháng lại chỉ ở mức khoảng 10 triệu đồng, hiệu quả có thể thấy được ngay trong khối lượng hàng luân chuyển xuất kho có thể lên tới hàng trăm tấn mỗi ngày. Dịch vụ cho thuê xe nâng của chúng tôi mới nở rộ cách đây không lâu và đi vào các ngóc ngách nhỏ nhất, những nhà xưởng quy mô vài chục mét vuông mà đối với họ trước đây việc mua xe nâng đưa vào sản xuất là một vấn đề rất khó khăn và nan giải.

Việc hỗ trợ của khách hàng đối với quá trình thuê xe nâng được tiến hành nhanh và đơn giản, sát sườn hơn bởi suy cho cùng thì tài sản lớn nhất là chiếc xe vẫn thuộc sở hữu của nhà cung cấp trong khi số tiền thu về mỗi tháng vẫn ở mức thấp, vậy nên sự hỗ trợ giúp đỡ cả về cách vận hành và bảo dưỡng kỹ thuật định kỳ là điều rất cần với các công ty này, bởi kinh nghiệm sử dụng xe nâng chưa nhiều, lại có thời gian để các nhân sự vận hành học hỏi và xem trực tiếp các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp nói về cách bảo dưỡng xe nâng, tìm những phụ tùng gì. Thị trường xe nâng 2023 chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những thông tin mới hết sức thú vị.

Ngoài ra bạn còn có phương án nào khác nữa không?

Đối với các công ty có nhu cầu sử dụng cao hơn một bậc và tần suất sử dụng thường xuyên hơn, nhưng tài chính có hạn thì bạn có thể xem xét mua xe nâng cũ đã qua sử dụng, song song với đó là xem xét các loại xe nâng nhập khẩu mới lắp máy Trung Quốc của hãng xe nâng TEU, giá trị của xe nâng hàng 3.5 tấn mới tương đương với các sản phẩm xe nâng cũ Komatsu hay Toyota là các tên tuổi xe nâng hàng đầu thế giới hiện nay.

Với các thao tác nâng hạ cơ bản thông thường thì sử dụng xe nâng TEU mới cũng là một lựa chọn hay, khi mà khách hàng không phải lo nhiều về điều khoản bảo hành khi mà vai trò của nhà cung cấp sẽ được thể hiện rõ ràng hơn thông qua trách nhiệm bảo hành và chăm sóc khách hàng, tư vấn sử dụng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến quá trình vận hành sử dụng xe về sau.

Công ty Xe nâng TEU chúng tôi còn cung cấp các loại xe nâng tay thủy lực đa dạng từ 2 tấn đến 5 tấn, bạn có thể mua các loại xe nâng đơn giản này cho việc di chuyển các khối hàng nhỏ để di chuyển với số tiền vốn chỉ vài triệu đồng. Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường xe nâng 2023.

Scroll Tư vấn mua xe tải Howo